Sự kiện thu hút hàng nghìn bạn trẻ, là những người dùng mạng xã hội Gapo trong độ tuổi học sinh trung học và sinh viên tới tham dự. Trong đó, 500 Face Plus (gương mặt nổi bật) được Gapo trao cơ hội tham gia thử thách 21 ngày.
Trong 21 ngày thử thách, Face Plus có nhiệm vụ đăng tải nội dung tích cực về cuộc sống, công việc trên Gapo và mời bạn bè cùng tham gia Gapo. Sau thời gian này, các Face Plus chinh phục thành công thử thách sẽ nhận được phần thưởng tối thiểu 50 USD cùng giấy chứng nhận Gapo và các phần quà khác. Face Plus đạt lượng tương tác tốt nhất sẽ có cơ hội đồng hành cùng Gapo trong các dự án truyền thông đặc biệt.
Để tạo điểm nhấn tại sự kiện, Phú Vương cung cấp dịch vụ cho thuê màn hình quảng cáo 50 inch để trình chiếu ứng dụng, góp phần tạo nên sự lôi cuốn khách tham dự